กระดานสนทนา

< กลับ

หัวข้อ : Gvardiol อายุ 21 ปี ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้วกว่า 150 นัด

โพสโดย : sornsiri

E-mail : sornsiri8@gmail.com

IP : 194.34.132.58

กระทู้ : Gvardiol อายุ 21 ปี ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้วกว่า 150 นัด

โพสเมื่อ : 03 สิงหาคม 2566 เวลา : 16:01:24

Gvardiol อายุ 21 ปี ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้วกว่า 150 นัด และช่วยให้โครเอเชียจบอันดับสามในฟุตบอลโลกปี 2022 นอกจากนี้ เขายังคว้าแชมป์โครเอเชีย 2 สมัย และถ้วยเยอรมันอีก 2 สมัย การรักษาเขาด้วยค่าธรรมเนียมคงที่พร้อมวิสัยทัศน์ระยะยาวเกี่ยวกับอนาคตของเขานั้นให้ความรู้สึกเหมือนเป็นธุรกิจที่ชาญฉลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมสถิติโลกใดๆ มันยังเทียบเท่ากับเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในตลาดเวลานี้ (และแมกไกวร์)

 

มีเหตุผลที่ทำให้ซิตี้ไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักเตะที่แพงที่สุดบ่อยเกินไป พวกเขาจะเดินหนีจากดีลที่ไม่เหมาะกับพวกเขา และมักจะได้ดีลที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป การลงนาม ‘ระยะยาว’ ก่อนหน้านี้ยังคงถูกซื้อด้วยค่าธรรมเนียมจำนวนมาก แต่ได้ปรับป้ายราคาให้เหมาะสมด้วยการตอบแทนความเชื่อมั่นของ City ที่มีต่อพวกเขา มี ‘โง่’ เล็กน้อยเมื่อเทียบกับชื่อของ Txiki Begiristain

 

ผู้เล่นอย่าง Dias, Erling Haaland, Rodri, Bernardo Silva และ Kevin De Bruyne (รวมถึงคนอื่น ๆ ) ต่างก็เข้าร่วม City ด้วยเงินจำนวนมาก แต่น้อยกว่าคู่แข่งที่ฟุ่มเฟือยและเทียบเท่าในตลาด นั่นทำให้ความกดดันลดลงและ Gvardiol ก็เข้าร่วมรายการเมื่อมีคนเข้าแถวเพื่อร่ายมนตร์ระยะยาวที่ City

 

ด้วยการตกลงค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าราคาขอที่ทำลายสถิติของไลป์ซิก แมนซิตี้ปิดดีล ผู้เจรจาต่อรองของซิตี้ได้รับประกันการลงนามอีกครั้งที่จะไม่ถูกตัดสินด้วยแท็กใด ๆ ที่มาพร้อมกับมัน และเหมาะสมกับการประเมินมูลค่าของพวกเขาเอง

ในขณะที่ซิตี้เดินหนีจากข้อตกลง ความจริงที่ว่า Gvardiol จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดอันดับสองของพวกเขายังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเชื่อถือได้ในตลาดซื้อขายนักเตะโดยไม่ต้องจ่ายเกินตัวเลขที่พวกเขาพอใจ

 

หากพวกเขาเต็มใจที่จะจ่ายให้สูงถึง 77.5 ล้านปอนด์ พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาให้คะแนนเขาสูงแค่ไหน หาก Gvardiol สามารถช่วยนำการป้องกันของ City ไปสู่ทศวรรษหน้าได้ ก็จะไม่มีใครพูดถึงค่าตัวในการย้ายทีม

และเขาจะยังถูกกว่า Maguire

ยกเลิก