กระดานสนทนา

< กลับ

หัวข้อ : เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS)ได้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด

โพสโดย : num

E-mail : num54@gmail.com

IP : 149.102.251.99

กระทู้ : เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS)ได้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด

โพสเมื่อ : 19 กันยายน 2566 เวลา : 14:36:40

เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS)ได้ดำเนินการอย่างเด็ดขาดและเป็นที่ถกเถียงกันอย่างปฏิเสธไม่ได้ด้วยการยกเลิกสัญญาของกองกลาง Matko Miljevic ซึ่งเคยเล่นให้กับ CF Montréal เหตุผลสำหรับการกระทำที่รุนแรงนี้คือการมีส่วนร่วมของมิลเยวิชในพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อลีกและเป็นการละเมิดสัญญาผู้เล่นมาตรฐานของเขา การประกาศดังกล่าวซึ่งทำขึ้นเมื่อวันจันทร์ ทำให้แฟนบอลและผู้สังเกตการณ์หลายคนงงงวย แต่ยังทำให้เกิดคำถามสำคัญเกี่ยวกับความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบในโลกของฟุตบอลด้วย

 

มัตโก มิลเยวิชเข้าร่วมซีเอฟ มอนทรีออลในเดือนสิงหาคม 2021 หลังจากออกจากอาร์เจนติโนส จูเนียร์ส สโมสรในดิวิชั่น 1 ของอาร์เจนตินา ในระหว่างดำรงตำแหน่งกับทีมแคนาดา เขาลงเล่น 35 นัดในฤดูกาลปกติ โดยทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์ใน 951 นาทีบนสนาม หากมองในแง่สถิติล้วนๆ การปรากฏตัวของเขานั้นไม่สำคัญเลย

 

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลไม่ใช่แค่เรื่องสถิติเท่านั้น การสิ้นสุดสัญญาของมิลเยวิชเน้นย้ำถึงการที่ลีกกีฬาให้ความสำคัญกับความประพฤติของผู้เล่นทั้งในและนอกสนามมากขึ้น เมเจอร์ลีกซอคเกอร์ยกเลิกสัญญา เช่นเดียวกับลีกอันทรงเกียรติอื่นๆ MLS มีจุดยืนที่แน่วแน่ต่อพฤติกรรมใดๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อชื่อเสียงหรือส่งผลเสียต่อความสมบูรณ์ของกีฬา

ยกเลิก